วันอังคารที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2555

การซ้อม

_1292[1].jpg

สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี โชว์สปิริตเกินร้อยหลังลงซ้อมท่ามกลางสายฝน ตลอดระยะเวลาเกือบ 2 ชม.ของการฝึกซ้อม  ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยมีแฟนบอลแห่เข้ามาให้กำลังใจหลายพันคนทีเดียว พร้อมคาด โบอาส ใช้ระบบ 4-3-3 ดวลออลสตาร์


เวลาประมาณ 19.00 น. สโมสรเชลซี ได้มาฝึกซ้อมเตรียมความพร้อม ต่อหน้า สาธารณชน ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ตามกำหนดการเดิมอีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีการแจ้งมาว่า อาจจะเลื่อนซ้อมเป็นเวลา 18.30 น. เนื่องจากสภาพอากาศไม่เป็นใจ โดยมีฝนโปรยปราย แต่อย่างไรก็ตามก็ยังสามารถลงซ้อมได้ตามเวลาเดิมอย่างไม่มีปัญหา ส่วนบรรยากาศในสนามแฟนบอลหลายพันคน เข้ามารอชมการฝึกซ้อมของทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ตั้งแต่เวลาประมาณ17.00 น. โดยที่นั่งอัฒจันทร์ฝั่งมีหลังคา ต่างถูกจับจองกันเกือบทุกที่นั่ง


เช็กนำทัพลงซ้อมชุดแรก
ผู้เล่นชุดแรกที่ออกมาเรียกเสียงฮือฮาจากแฟนบอล นั้นได้ แก่ ผู้รักษาประตู สี่รายที่ติดมาทีมชุดนี้ ได้แก่ ปีเตอร์ เช็ก , เอ็นริเก้ อิลาริโอ , รอสส์ เทิร์น บูลล์ และ จามาล แบล็คแมน ซึ่งนำมาโดย อังเดร วิลลาส โบอาส เทรนเนอร์คนเก่ง และมือขวาอย่าง โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ  โดยทั้งสี่คนนั้นได้ซ้อมกันเบา ๆ ในบริเวณสนาม


เทอร์รี่,ตอร์เรสเรียกเสียงฮือฮา
หลังจากนั้น บรรดาผู้เล่นคนอื่น ๆ ก็ทยอยลงสนาม โดยคนที่ได้รับเสียงเชียร์กจากบรรดาแฟนบอลดังกระหึ่งก็คือ จอห์น เทอร์รี่ , แฟร้งค์ แลมพาร์ด และ ดิดิเยอร์ ดร็อกบา สตาร์ดังของทีม แต่ว่าคนที่ได้รับเสียงเชียร์มากที่สุดก็คือ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (2,500 ล้านบาท) ที่ออกมาจากอุโมงค์นักเตะเป็นคนสุดท้าย


แข้งสิงห์บลูไม่หวั่นแม้ซ้อมกลางสายฝน
สำหรับการซ้อมของ พลพรรค "สิงห์บลูส์" นั้นเริ่มต้นด้วยการให้ บรรดาผู้เล่นนั้นวิ่งวอร์มเบา ๆ ส่วนบรรดาผู้รักษาประตูนั้นจะแยกซ้อมกันอีกกลุ่ม อย่างไรก็ตาม พอการซ้อมเริ่มไปซักพัก ก็มาเจออุปสรรคครั้งใหญ่ขึ้น เนื่องจากมีสายฝนเทกระหน่ำลงมาอย่างหนัก ทำให้บรรดาแฟนบอลต้อง หาที่หลบฝนกันยกใหญ่ แต่ว่าบรรดานักเตะ และทีมงานก็ยัง ซ้อมกันต่อไปตามเมนูการฝึกที่วางเอาไว้


แฟนบอลนับพันไม่หนีแม้เจอฝนเล่นงาน
การฝึกซ้อมในครั้งนี้เป็นไปอย่างทุลักทุเล เพราะพลพรรค "สิงโตน้ำเงินคราม" ต้องซ้อมอยู่ท่ามกลางสายฝนตลอดระยะเวลาเกือบ 2 ชั่วโมงของการฝึกซ้อม โดยแฟนบอลหลายพันคงนั้นก็ยังคงปักหลักอยู่ส่งเสียงเชียร์ให้กับนักเตะ เชลซี ตลอดเวลาและไม่มีถอยแม้จะเจอพิษฝนเล่นงานก็ตาม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น