วันอังคารที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2555

ตะกร้อ



ดร.ชาญชัย ปิดตะกร้อลีกอาชีพ คูาชิงทีมกทม.กรุงเทพธนบุรี ดวลแข้งทีมจ.ชลบุรี เพื่อคว้าเงินรางวัล 1.5 ล้านบาท อันดับ 2 รับ 700,000 บาทพร้อมโชว์ชุดแสดงมากมาย ถ่ายทอดสดช่องกีฬา ที.สปอร์ต ผู้ว่ากทม.และพล.ต.จารึก คณะกรรมการสมาคมตะกร้อร่วมพิธีด้วย.
ผศ.ดร.บังอร เบ็ญจาธิกุล อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ในฐานะประธานจัดการแข่งชขันตะกร้ออาชีพ ไทยแลนด์ลีก ครั้งที่ 11 ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า การแข่งขันตะกร้อลีกอาชีพฯมีทีมเข้าร่วมแข่งขันอยู่ 10 ทีมคือ จ.ชลบุรี,จ.ระยอง,จ.แพร่,จ.นครราชสีมา,จ.ศรีสะเกษ,จ,ราชบุรี,จ.กาฬสิน,จ.นครปฐม,จ.ร้อยเอ็ดและกรุงเทพมหานคร-ม.ธนบุรี การแข่งขันได้ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว และจะมีการชิงชนะเลิศระหว่างทีมกรุงเทพมหาคร(ม.กรุงเทพธนบุรี)กับทีมจ.ชลบุรี ในเวลา 15.00 น.วันเสาร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ.2555 ที่อาคารชาญชัย อเคเดี่ยม ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี โดยมีท ดร.ชาญชัย ชัยรุ่งเรือง อดีตรมว.กระทรวงอุตสาหกรรม ประธานมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เป็นประธานในพิธีปิดการแข่งขัน และมอบถ้วยรางวัลทีมชนะเลิศ 1.5 ล้านบาท ทีมรองชนะเลิอศ ได้รางวัล 700,000 บาท และอันดับ 3ได้รับเงินรางวัล 400,000 บาทพร้อมกันนี้ นายกนกพันธุ์ จุลเกษม ผู้ว่ากกท.และพล.ต.จารึก อารีราชการัณย์นายกสมาคมตะกร้อแห่งประเทศไทยและคณะกรรมการสมาคมฯร่วมพิธีปิดด้วย
ผศ.ดร.บังอร เบ็ญจาธิกุล ยังกล่าวอีกว่า ในพิธีปิดการแข่งขันจะมีการแสดงของนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยี่โพลีกรุงเทพ(โพลีเทคนิค)ในชุดต่างๆหลายชุดด้วยกัน โดยการควบคุมของอ.ดวงฤทธิ์ท เบ็ญจาธิกุล  ช ัยรุ่งเรืองถ่ายทอดสดโดยสถานีโทรทัศน์กีฬา ที.สปอร์ต จนจบการแข่งขันแฟนๆกีฬาตะกร้อชมกันได้เปิดให้ชมฟรีสอบถามรายละเอียดได้ที่โทร, 02-800–6800 ถึง 5 ทุกวัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น